หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

Điểm danh những thể loại chơi hấp dẫn trong Counter Strike: Global Offensive

Dòng trò chơi bắn nhau góc nhìn người trước tiên có 1 lịch sử vẻ vang phát triển lâu lăm. tuy nhiên với phân mục đột kích trực tuyến, sự đi lên chỉ nhảy vọt chỉ trong khoảng hơn 2 thập kỷ trở lại đây. trong những số đó tựa game đem về nhiều yếu tố mang tính chất phương pháp mạng nhất không gì khác đó là Counter Strike.

Bẵng đi một giây phút dài, trước speed đổi mới như vũ bão của ngành công nghiệp Game, Counter Strike tưởng như đã chìm nghỉm, dù vậy vẫn đứng vững 1 cách thần kỳ với đến nay vẫn được chiến với thi chơi rộng rãi bên trên toàn thị trường quốc tế.

Bạn dạng hot nhất, Counter Strike: Global Offensive vẫn chính là sự chọn lựa số một của các gamer thương mến FPS. cùng tìm hiểu xem “tượng đài sống” này đem về cho bản thân những chế độ chơi như nào nhé!
Counter Strike là một trong tượng đài của dòng trò chơi bắn súng góc nhìn người trước tiên
Counter Strike là một trong tượng đài của dòng trò chơi bắn súng góc nhìn người trước tiên
Chế độ Deathmatch cổ xưa

Đó chính là loạt game chơi kinh khủng nhất của dòng trò chơi bắn súng ánh mắt người đầu tiên với đương nhiên là Counter Strike: GO có nó. trên thực ra, Counter Strike đó là dòng trò chơi có khá nhiều ảnh hưởng tới sự phát triển của thể loại chơi này.

Trong chế độ Deathmatch của CS: GO, game thủ được chọn lựa tham gia 1 trong 2 phe, cảnh sát với khủng bố. Mỗi cuộc chiến rồi sẽ giả lập cuộc đấu giữa 2 phe trong khoảng time 10 phút. các đại chiến tấn công chỉ trong trận đấu sẽ được tính điểm. ngừng cuộc chiến, đội nào được điểm số cao hơn sẽ là đội win.

Cái xuất xắc của trò chơi là chỉ trong trận đấu các bạn sẽ được phân phối một vài tiền ảo default và dễ chịu sở hữu súng ở đầu mỗi mạng và số tiền vàng đó.
Những loại game chiến của CS: GO khá đa dạng, đủ để người chơi nghiền ngẫm trong time dài
Những loại game chiến của CS: GO khá đa dạng, đủ để người chơi nghiền ngẫm trong time dài
Arms Race - chạy đua vũ trang

Nghe có lẽ to tát như thế thôi, đôi phần đấu đó lại đơn giản hơn nhiều nhưng vô cùng lôi kéo. Bước vào mỗi trận đấu, gamer rồi sẽ đc triển lẵm các loại vũ khí không giống nhau, theo mức độ sát thương giảm dần. Sau mỗi lần đè bẹp đc đối thủ, bạn sẽ được đổi qua 1 loại vũ khí khác thô sơ hơn.

Vũ khí rút cục của trận đấu, cũng chính là vũ khí đơn giản nhất - khiêm tốn dao Golden Knife. game thủ nào "ghi điểm" bằng vũ khí này trước tiên sẽ là người thắng.

Loạt game đặt bom - Demolition

Ở chế độ này, bạn sẽ dự vào nhóm gồm 5 người chiến cùng 5 người của kẻ thù. tựa game chiến này cũng có 2 phe: Khủng bố cùng chống khủng bố. Phe khủng bố sẽ win nếu kích nổ bom C4 thành công, hoặc tiêu diệt hết địch thủ. Dường như đó phe chống khủng bố rồi sẽ cần phải gỡ đc quả bom C4 trước khi nó phát nổ, hoặc lý tưởng hơn là kịp thời dọn sạch nhóm khủng bố trước khi chúng kịp ra tay.

Sau mỗi lần chiến thắng, cuộc chiến sẽ chuyển hẳn sang một vòng new. Mỗi trận có nhiều nhất 20 vòng. đội nào thắng 11 vòng trước sẽ đoạt thắng chung cuộc. Nếu tỷ số sau 20 vòng là 10-10 thì trận rồi sẽ kết thúc chỉ trong thế không phân thắng bại.

Đặt bom cũng là một trong những loạt game chơi bom tấn của dòng Game bắn súng ánh mắt người thứ nhất mà phần nhiều tựa game FPS nào thì cũng có trong mục chơi bằng hữu của chính mình.
Xã hội game thủ mến mộ CS: GO là rất đông đúc
Xã hội game thủ mến mộ CS: GO là rất đông đúc
Các bản đồ custom qua hệ thống Workshop của Steam

Đây chính là ích lợi lớn nhất của bạn khi sở hữu Game chính thức qua hệ thống Steam. Đó là sự người chơi được tiếp cận cùng hệ thống khoáng sản mod của xã hội bạn trên toàn thị trường quốc tế. rất nhiều người trong những chúng ta có kỹ năng rất chuyên nghiệp, cho ra đời các dòng sản phẩm mod chất số lượng không hề kém gì hàng “chính hãng”. trong các số ấy không còn nói tới các họa tiết thiết kế round chiến rất chi là lạ mắt và sáng tạo.

Loại game Counter Strike: Global Offensive cũng cài thị trường độc giả không hề nhỏ bên trên toàn thế giới. chính vì như thế mà lượng phiên bản gian lận được làm ra cho cách thức này cũng tương đối rộng cùng hoàn toàn không tính tiền.

Nếu cài key chính thức của Counter Strike: Global Offensive thì hãy nhớ là kẹ qua Workshop của Game này để tham khảo những phiên bản hack của thị trường nhé. các bạn sẽ Chưa hẳn thất vọng đâu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น