หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Không ngờ vượt qua đêm tối trong Mini World: Block Art lại dễ dàng thế

Bóng đêm bao trùm màn chơi với những quái vật lạ ở đâu nhảy đến tấn công bạn là đặc sản không thể thiếu của Mini World: Block Art. Phần lớn người chơi sẽ chọn các tìm nơi trú ẩn an toàn nhất chờ trời sáng. Tuy vậy không dễ để tồn tại trong màn đêm đó chút nào cả, đặc biệt là với người mới làm quen với game.

Những kinh nghiệm được đánh đổi bằng cả...đau thương dưới đây hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin chinh phục bóng tối trong Mini World.

Bắt tay vào chuẩn bị

Việc tối cần nhớ trước tiên trong trò chơi là nhanh đi thu thập loại tài nguyên rất cần cho việc thi công chỉ trong Game - gỗ. giao diện trong vòng trò chơi có nhiều phần diện tích là rừng. vì vậy việc khai quật tài nguyên gỗ cũng rất thuận lợi và sẵn có.

Để tăng năng suất lao động, chắc là thay vì đập gỗ thủ công hãy cần đến các tool giúp khác, như rìu chẳng hạn.
Gỗ có ở khắp mọi nơi và cũng cần trong rất nhiều việc, hãy thu thập thật nhiều gỗ
Gỗ có ở khắp mọi nơi và cũng cần trong rất nhiều việc, hãy thu thập thật nhiều gỗ
Nếu thiết lập cuốc trong vòng tay, game thủ cũng nên đào xới đất để khai quật những khoáng sản quý trong tim đất như than, nham thạch.

Quanh Quanh Vùng của chúng ta có thể ra mặt các chú heo giỏi dê xinh xắn với...ngon mắt. Đừng do dự xẻ thịt chúng để mang theo bên mình một chút chất đạm. Bên cạnh đó những chú dê còn cho người chơi cả lông nữa

"Rừng thiêng nước độc" sẽ không hề hoàn chỉnh nếu thiếu sự ra mặt của những nhỏ thú săn mồi. trong Mini World đó là chó sói. đó là loài vật hung dữ cùng gồm có phát cắn đau nhớ đời. chính vì vậy đừng dại mà đi...đấu tay bo và nó. Chỉ tấn công chó sói khi có vũ khí thôi game thủ nhé. đánh đổi nếu đè bẹp đc nó, chúng ta cũng có thể sẽ nhận lại được sản phẩm là da.
Đừng trêu ngươi chó sói nếu không muốn bị chúng cho xơi các phát cắn đau điếng
Đừng trêu ngươi chó sói nếu không muốn bị chúng cho xơi các phát cắn đau điếng
Công tác chuẩn bị rốt cuộc là tạo cho chính mình một cái Rương công cụ để từ đó tạo nên những sản phẩm cần nhớ nhất

Xây thành trì chống lại bóng đêm

Kết thúc bước đầu tiên, game thủ hãy sản xuất cho mình vật phẩm đơn giản nhưng có ý nghĩa sâu sắc cực kì nên nhớ chỉ trong đêm hôm, đó đó là các ngọn đuốc. Chúng vừa phụ trợ thắp sáng, vừa có để ngăn cản những pha hú hồn vì quái nhân nhảy xổ ra từ trong số những góc tối.

Có đuốc chỉ trong tay, bạn bắt đầu tạo chỗ trú ẩn cho bản thân. Thô sơ thì chắc là đào tạm 1 cái hang. cần cù chi tiêu hơn chút thì hãy xây hẳn một ngôi nhà con cho đừng lo lắng.

Nếu cần cù xây cho bản thân một ngôi nhà rồi, game thủ chớ nên tiếc tiền vàng của mà hãy đầu tư chi tiêu hẳn một cái giường để ngủ...tới sáng luôn luôn. Còn nhớ các chú dê ở bước trước không? Len của chúng chính là cần nhớ vào bây giờ, là phần tử quan trọng để sản xuất giường.
Vũ khí cũng rất quan trọng cùng sự “tồn vong” của mình trong đêm tối của trò Mini World: Block Art
Vũ khí cũng rất quan trọng cùng sự “tồn vong” của mình trong đêm tối của trò Mini World: Block Art
Ngoài chốn ở, đồ ăn cũng chính là thứ nên nhớ cho việc sống sót qua đêm của mình. Nếu kẹt khoáng sản, hoặc đơn giản do...lười hoạt động mà chỉ đào hàng trốn, người chơi chắc rằng sẽ cần phải hài lòng ăn sống. Cũng không sao cả, song mức độ hồi phục rồi sẽ thấp hơn nấu chín.

Chính vì vậy đầu tư một cái Lò Luyện từ nham thạch với đất chiếm hữu được từ trước sẽ là rất đáng giá.

Từ chiếc Lò Luyện này, chúng ta có thể dùng gỗ team lửa để chế biến những món ăn từ sống thành chín.

Để hoàn thiện công cuộc phòng thủ đêm của bạn, không thể thiếu các loại vũ khí tự vệ, nhất là chỉ trong tình huống gamer trốn chỉ trong hang tự đào.

Nếu chỉ nhằm mục tiêu “phòng vệ chính đáng”, chỉ các vũ khí thô sơ dễ chơi là đầy đủ cho mình. tuy nhiên nếu mình muốn giả mạo hiểm cùng ưa tìm hiểu, hãy rèn cho chính bản thân mình các vũ khí và giáp trụ rất tốt trước khi liều lĩnh lao vào bóng đêm.

Chúng tôi đã tổng hợp và liệt kê một cách dễ hiểu nhất những kinh nghiệm bảo toàn mạng sống trước sự khắc nghiệt của màn đêm trong Mini World. Phần còn lại nằm ở khả năng tiếp thu và thực hiện của bạn. Chúc may mắn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น