หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

Khả năng giấu rương Minecraft gian lao tìm thấy nhất

Có buộc phải game thủ đang chạm chán đề tài với việc bảo vệ của cải của bản thân chỉ trong Minecraft? người chơi đừng quá lo ngại vì hầu hết những người chơi Minecraft đều phải nhìn thấy với vấn đề hóc búa này. Nếu họ lựa chọn một cái rương rẻ tiền xu thì không đựng đầy đủ đồ. chọn các loại hộp thông minh thì buộc phải rất lâu mới tậu được. chính là chưa kể điểm trừ của việc này là chúng lại biến mất nếu tai nạn gamer chết vì người chơi luôn luôn giống như đem đồ theo người cho an tâm.

Chúng mình đề xuất cho bản thân một cách cất giữ cũng an ninh không hề kém là tự giấu các rương đồ tại vị trí trú ẩn của chính bản thân mình. những tên trộm đa số không chắc là để kiếm được chúng khi bạn vắng nhà mà nếu khách hàng có gặp chuyện tai nạn bên phía ngoài thì chúng vẫn còn đấy nguyên vẹn ở đó.

Xếp chồng lên nhau

Đây có vẻ là một cách khá dễ chơi với hơi mạo hiểm nhưng chúng cũng có thể có thể phát huy công dụng đấy. hack ở đây là bạn phải làm sao để các tên trộm tin rằng ở đây chẳng có gì để đánh cắp cả.

Chúng ta có thể đào một chiếc hố, độ sâu cùng rộng cùng phụ thuộc ý muốn với con số đồ của bạn nhé. Kế đó người chơi xếp hầu hết các rương có chứa đồ vào trong vòng hố này. Khi đã xếp chấm dứt thì người chơi xếp một hàng rương lên phía trên mặt. trong các rương lộ ra này chỉ đựng rác. Vậy là người chơi trộm rồi sẽ nghĩ rằng hôm nay vận may của hắn không đến và từ bỏ ý đồ của bản thân.
Hãy đánh lừa những kẻ trộm đồ bằng phương pháp giấu ngầm đồ dưới lòng đất
Hãy đánh lừa những kẻ trộm đồ bằng phương pháp giấu ngầm đồ dưới lòng đất
Giấu ở sau cánh cửa

Đấy là một kiểu lừa sung sướng cả ở ngoài đời chứ đừng nói đến chỉ trong trò chơi. gamer chỉ cần sắp xếp thêm một cánh cửa trong gian ngăn ngừa của bản thân mình là đc. Hãy đặt những rương đồ làm thế nào để cho khi có người xuất hiện thì nó sẽ ở phần khuất tầm nhìn. Vậy là các kẻ trộm rồi sẽ lầm tưởng đây chỉ là 1 trong những gian ngăn ngừa thông thường với cùng một cánh cửa thông thường. Rương đồ của chúng ta vẫn đc an ninh.

Giấu kiểu ẩn dưới cửa

Thực tế thì bí kíp thứ hai vẫn có một số Điểm hạn chế chí mạng. người chơi thử hình dung nếu có kẻ trộm nào đấy nhàn nhã đóng cửa phòng tránh lại thì sao chưa? Chúng rồi sẽ kiếm tìm nhận thấy kho báu của người sử dụng với đương nhiên, nhiều loại của cải rồi sẽ sớm không cánh mà nhảy.

Chính vì như vậy bọn họ có phương pháp giấu đồ thứ ba để đáp ứng cho việc đánh lừa cả những tên trộm “rảnh rỗi” nhất. bạn sẽ dựa trên cả hai cách thức 1 cùng 2 bên trên, có nghĩa là bạn vẫn giấu đồ sau cửa nhưng giấu ngầm ở bên dưới lòng đất cùng che phủ bên trên bằng một lớp bụi hoặc một mảnh mặt nền nhà.
Phần nhiều những kẻ trộm sẽ không còn ngờ đồ đạc lại được giấu ngầm sau cánh cửa
Phần nhiều những kẻ trộm sẽ không còn ngờ đồ đạc lại được giấu ngầm sau cánh cửa
Giấu rương theo quý phái “Cú lừa siêu to khổng lồ”

Đây có lẽ là hình thức giấu rương khôi hài nhất mà bạn cũng có thể triển khai. bạn cứ việc để rương đồ của bản thân mình giữa nhà và đính đi kèm theo dòng nhắc nhở kiểu “Nguy hiểm dead người, đừng mở rương nếu như không muốn chào đón điều khủng khiếp”; “Cứ mở rương đi với chạy trốn cũng không kịp đâu”,... Vậy là các tên trộm sẽ tránh mật tịch mở rương như bình thường cùng có xu hướng vòng search mật tịch khác.

Giấu dưới hồ dung nham

Game thủ có biết rõ đến cả hồ dung nham cũng giữ đc đồ cho bọn họ không? và đúng là dung nham cực kỳ nguy hại nhưng gamer hiểu rõ đấy, địa hình càng gian nguy thì lại càng bình yên. Đâu có kẻ trộm nào muốn nhảy vào dung nham để kiếm tìm của cải chứ?
Nếu như khách hàng vẫn băn khoăn thì dưới hồ dung nham là 1 trong những sự lựa chọn lý tưởng đấy
Nếu như khách hàng vẫn băn khoăn thì dưới hồ dung nham là 1 trong những sự lựa chọn lý tưởng đấy
Game thủ cần phải search một hồ dung nham tự nhiên và thoải mái cùng khắc ghi nó bên trên bản đồ hoặc tự tạo một hồ riêng cho bản thân mình. mặc dù thế để ý nếu như bạn chắc cú tự đào một cái hồ thì chớ nên đào đẹp với vuông nhé. Hãy làm cho nó có hình thù méo mó một chút để mọi người tưởng nhầm là một cái hồ tự nhiên.

Các bạn sẽ giấu rương trước xuống đáy hồ rồi đổ nham thạch lên bên trên. Vậy là chấm dứt bí kíp này. thực ra thì dù vậy bạn giấu đồ xuống dưới dung nham vẫn có Phần Trăm số nhọ xảy đến nếu có ai đó thảnh thơi tình cờ kích chuột vào giữa lòng hồ. đấu lợi phẩm của bản thân rồi sẽ hiện lên trên ảnh nền, mặc dù thế thông thường không tồn tại mấy ai rảnh vậy đâu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น